Leita í fréttum mbl.is

...ad spila vel

fór í mót í gaer á Lauro golf og lék sem vindurinn. Ég fae 1 h0gg á vellinum og var kominn tvo undir eftir 12 holur. Fékk svo einn skolla en allt lék samt enn í lyndi. Tók svo eina fuskin ranga ákv0rdun á 16.holunni og málid dautt. Var 110 metra frá gríni og thad var mótvindur, var med PW og 9 í h0ndunum og átti erfitt med ad ákveda hvora kylfuna ég aetti ad taka. Sá 7-una hans gabriels koma 20 metrum of stutt thannig ad ég tók níuna just in case. Yfirsló grínid í erfida glompu fyrir vikid, endadi holuna á dobbúl. R0ng ákv0rdun.

Tók svo aftur rangt járn á 17.holu og endadi aftur í glompu aftan vid grínid. Dobbúl. Ég thurfti thví fugl á 18.holunni til ad slefa 35 punkta sem gekk ekki eftir. Sársvekktur.

Jákvaett er thó ad ég er ad spila mj0g vel.

Svo er náttúrulega ekki frás0gu faerandi ad ég rústadi mótinu okkar Gabriels (The race to Fuengirola). Svo slaemt var thad ad hann hefur ekki enn séd sér faert ad fara yfir úrslitin med mér. Hann lét sig hverfa á laugardaginn. Ég sé hann á morgun eda hinn og innheimti gródann.

annars er ég smá veikur, smá skítur bara. Sebas er líka undir vedrinu og er aftur kominn á einhver lyf.  Hann sefur bara í 20 mín t0rnum og vid thví líka, ekki fallegt ástand.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153167

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband