Leita í fréttum mbl.is

hóst

ég og Sebas erum enn kvefadir en samt hressir. Fór í mót í morgun med kvef og gleymdi ad taka aspirin, ekki gott. Finn líka til í vinstri 0xlinni og gat ekkert notad ásinn. Kvef og án the big dog póstadi ég skor uppá +4 sem er ásaettanlegt.

Ein athugasemd sem er ad trufla mig. Tónlist á Spáni sýgur svo feitan hamstur ad thvílíkt og slíkt er einsdaemi. Madur sér thessar "rock" grúppur í sjónvarpinu allir uppdressadir í rosa rokk og ról múnderingu med sítt hár. okey, ekkert mál. Heyrdu, svo byrja their ad syngja hid léttasta poppí popp sem adeins hefdi getad komid úr afturenda Britney Spears.

Spánverjinn er svo ad miskilja mikid í thessum heimi ad madur sárvorkennir theim. Svo kemur náttúrulega enginn fram í sjónvarpi og syngur, thetta er allt, alltaf maemad af teipi. okey, allt í gódu, thad er líka gert vídar. Málid er ad their eru ad reyna ad láta alla halda ad svo sé ekki. Thad finnst mér sorglegt.

anyways....erum enn ad bída eftir interneti og thurfum ad láta okkur thessa nidurnídda tyrkjabúllu okkur duga. Gaurinn sem á thetta er tyrki, sennilega (er allavega med kebab í eldhúsinu og lítur dúbíus út). Hann spurdi mig hvort ég vaeri svíi og ég sagdist vera íslendingur. Heyrdu, gaejinn talar eing0ngu vid mig á saensku upp frá thessu. Ég skil kannski bara um 30% og jánka hinu bara. Samt voda nice tyrkja fj0lskylda.

Hingad koma m0rg thjóderni, svo sem ísl, spán,kín,afríka, márar og slíkt. Hér eru símakabínur sem madur getur hringt til Senegal og annara far away landa. Einu sinni var arabi ad tala eitthvert og hann var svo reidur og 0skradi svo mikid og hátt ad fólkid sem var á netinu var daudhraett. Thar á medal ég. Var viss um ad hann myndi slengja fram klasa sprengju hvad á hverju. Hann var 0rugglega ad tala vid eina af konunum sínum. Segja henni ad fara útí búd eda eitthvad.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153167

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband