Leita í fréttum mbl.is

Victorious

jó, bara smá innskot. Ég er ad rústa Gabriel í mótinu okkar og eftir 3 daga er ég í raun búinn ad vinna. +4 og +1 og í dag +3. Allir dagarnir ď miklum vindi. Gabriel +4, +17 og +8 í dag. Thegar hann á off dag thá tapar hann sér, menn verda ad vera med hausinn í lagi líka. Ekki nóg ad slá bara langt. Á 2. hringnum thegar hann var ad byrja tapa sér ákvad ég ad reyna ekkert ad láta thad hafa áhrif á mig og halda mig vid mitt spil. Ég var med hugann vid ad myrda mótid, ekkert simpathy hjá the ice man, go for the kill, nokkud gott bara, +1 í miklum vindi. Hetja.

Mót á morgun á Lauro golf. Eigum bádir teig kl 09.

ps. er 15 evrur í plús eftir 3 daga.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 153168

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband