Leita í fréttum mbl.is

The race to Fuengirola

Ég og Gabriel erum í okkar eigin stórmóti. Vid skipulogdum 4 daga mót thar sem vid erum ad keppa um evrur á hverjum degi og sá sem vinnur svo mótid á faestum hoggum uppsker svo enn fleiri evrur. Bara litlar upphaedir, en fínt til ad halda gódri pressu.

1E fyrir faest hogg á fyrri níu, 1E fyrir seinni, 1e fyrir samtals skor, 1e fyrir flest hitt grín, 1e fyrir brautir, 1e fyrir faest pútt, 1e fyrir fugl og svo refsi 1e fyrir dobbúl bogí.

Komum bádir inn á plús 4 og bádir ad slá vel en pútta ílla. Ég er búinn ad laga púttin mín thannig ad á morgun, annan daginn í mótinu, mun ég koma sterkur til baka.

Hann er 1e í gróda eins og er útaf hann fékk eagle á átjándu en ég skolla.

Lokadagurinn er á laugardaginn og spennandi ad sjá hvernig thetta fer. Thetta er nánast hnífjafnt núna en mikid eftir. neck in neck.

Ég komst ad thví í dag ad mótid í gaermorgun var skalad upp um 3  h0gg thannig ad mitt lokaskor uppá plús 1 var í raun tveir undir. Thad er laekkun um 0,2 og ég kominn nidur í 2,4 í forgjof. húrra fyrir mér.

oh, by the way. Mótid okkar gabbe heitir "The Cala Open" og er partur af The Race to Fuengirola.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153167

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband