Leita í fréttum mbl.is

vippmaster 3000

Fórum út í morgun og ég spilaði frekar ílla. Var ekki á járnunum, ásinn var lala, en ég reddaði þessu með sextíugráðunum.

Spilaði sem selur en endaði samt bara á +3. Hitti bara 8 grín og 8 brautir. Áður fyrr var ég að enda á +8 til +10 með svona spilamennsku. En maður hefur víst eitthvað bætt sig hérna.

Ég þurfti að vinna mikið fyrir þessu skori. Er nokkuð sáttur við ömurlegan hring sem ekki er verri en þetta á pappír.

Gabriel spilaði sem vindurinn og endaði bara á pari. Þegar ég er jafn heitur og hann, kem ég allavega inn á -1 til -4. Þannig að það munaði bara þrem höggum á okkur. wassaaaaaa

Högg dagsins var glompuhögg sem ég setti í holu fyrir reddings pari.

Æfðum svo eftir hringinn. Taylor made gæjarnir hjá David Leadbetter Akademíunni voru með demo dag þar sem ég gat prófað allann fjandann. Það er ekkert smá auðvelt að slá með þessum nýju ásum. Ég var drulluþreyttur eftir 8 tíma golfdag en var samt að yfirslá reingið með þessum TP r7 eða hvað þetta heitir allt saman. Nenni ekki að leggja það á minnið. En allavega, þá er það ljóst að ég yrði betri spilari ef einhver myndi tíma að kaupa handa mér nýjan ás.

Ég á það bara inni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig vorum vippin miðað við vippin þegar þú varst að taka vítin í gamla daga eftir að Pétur fór meiddur af velli.

Bjarni Magnús (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 02:56

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

hehe, í staðin fyrir P fyrir Pepsi skiltið þá var þetta meira svona D fyrir Djöfull er ég viðbjóðslega góður í vippum.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 8.11.2008 kl. 07:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 153168

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband