Leita í fréttum mbl.is

Flutningar

Núna erum við búin að flytja um 99% af dótinu okkar yfir til Fuengirola og ég sit hér í tómri íbúð með bílinn fullan af drasli. Þetta verður sennilega næst síðasta ferðin því maría kemur hérna aftur á mánudaginn að þrífa og flytja þetta eina prósent sem eftir er.

Ef það er eitthvað sem ég hef lært af Kötu systir þá er það að flytja. Við undirbjuggum okkur betur núna áður en tengdó komu til að hjálpa að ferma á milli. Þetta var ekki eins og á reynimelnum þar sem við héldum að við værum nánast búin en vanmátum mátt skápaplássins til að fela smáhluti.

anyways....þá fer ég að pakka tölvunni niður og drölla mér heim á nýja staðinn. Maður reynir að þefa uppi eitthvað net þarna í íbúðinni, pottþétt eitthvað opið net sem ég get stolið. Ef ég finn ekkert þá verður bara farið öðru hvoru á wi-fi zone-in í mollunum og tékkað á heiminum.

Þeir segjast taka um 20-30 daga að redda mér neti þannig að ég býst við að vera í sirka 40 daga án nets.

Bless í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

20-30 daga??????

Pétur (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 09:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 153168

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband