Leita í fréttum mbl.is

Finca Cortesín

Er að fylgjast með Volvo World Match Play Championship sem kom í staðin fyrir Volvo Masters á Valderrama.

Þetta mót fer fram á Finca Cortesín, velli sem er rétt hjá þar sem ég bjó.

Ég spilaði þenna völl og ég get sagt ykkur að hann er Fáránlega fallegur.

Brutally langur frá svörtu teigunum, 6800mtr og með yfir 100 bönkera. Cabell B Robinson er gæjinn sem hannaði völlinn, sá hinn sami og hannaði La Cala þar sem ég er klúbbmeistari.

Það er svipaður bragur á þessum tveim verkefnum hans. Þó Finca Cortesín sé mun þróaðri og betur heppnaður heldur en La Cala. Það er útaf því að La Cala var fyrsta verkefnið hans og hann gerði nokkur mistök, sem er normalt.

Í þessu móti keppa 16 topp spilarar í holukeppni. Fyrst í riðlum, svo útsláttarfrom. Mjög spennandi.

http://www.justin.tv/vip_boxing_4/popout

Á ofangreindum link er hægt að fylgjast með þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband