Leita í fréttum mbl.is

Finca

Ég spilaði á þessum velli í Celeb Pro am móti sem gestur Landsbankans í Lux. Mikið djöfull var það skemmtileg reynsla.

Ég var sem sagt í liði með gæjum í lansanum í lux og við spiluðum við fullt af ríkum stórjöxlum.

Í þessu móti voru gamlar fótbolta stjörnur og spilaði ég við Des Walker t.d. sem var enn fullur þarna um morguninn eftir bissí kvöld að sögn. Var með honum í bíl og djöfull angaði hann af rommi.

Við spiluðum í þrjá daga á þrem mism völlum. Finca Cortesín, San Roque og Almenara.

Ég spilaði best á Finca Cortesín, ekki man ég skorið en ég man að þessir ríku voru að segja mér hvernig best væri að staðsetja upphafshöggin og slíkt, og ég gerði alltaf nákvæmlega eins og þeir sögðu. Þeir bentu t.d. á eitthvað tré og sögðu mér að miða á það og beygja kúluna aðeins til vinstri. BEM ég gerði það. Þeir voru líka gáttaðir. Og að staupa sig í leiðinni.

Anyways...þessi völlur er fáránlega fallegur og mjög extreme landslag. 100% í anda Cabell B Robinson sem er þekktur fyrir slíkt. Hann t.d. felur aldrei glompur heldur reynir að gera þær mjög sýnilegar og ógnvekjandi.

Það var komið fram við mann sem kóng þegar maður mætti. Mætti ávallt fyrstur, til að hita upp og slíkt. Maður parkeraði Focusnum og steig út. Þá var umsvifalaust þjónn kominn að bílnum og bannaði mér að taka nokkuð með mér. Því hann vildi bera allt. Hann sagði mér bara að fara inní skálann og hafa mig til. Svo labbaði ég bara út úr húsinu að range-inu og þar var allt dótið, tilbúið með ótakmörkuðum kúlum til að hita upp. Ásamt complimentari vatni.

Svo voru on course veitingar, fríar að sjálfsögðu, þar sem keyrt var á milli holla. Svo var fáránlega fansí matur og bara allur pakkinn.

Árið áður og mörg þar á undan hafði Paul Gasgoine verið fastagestur í þessu móti. Synd að hafa ekki séð hann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 153093

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband