Leita í fréttum mbl.is

Poolmeister 3000

Gé-leymdi alltaf að minnast á að ég skrúppaði gólfið með snjáldrinu á Pétri í pool fyrir tveim dögum.

Hann kom með voða yfirlýsingar um að hann ætlaði að rústa mér. Ný tækni og allur pakkinn. Tæknin fólst í því að hugsa sig ekki tvisvar um og láta hugboðið og fyrstu tilfinningu fyrir miði ráða.

Needless to say þá vann ég 5 leiki gegn measlí 2

Ég tók hann sem sagt á pinpoint precisement golf einbeitingu og miði to die for.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Varla svaravert en þú áttir sigurinn skilið en presís er kjaftæði, svarta var þín lukkudís þetta kvöld.

Pétur (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 14:44

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

hey, eigum við að ræða þessar þrjár sem ég setti í í röð með presís brotavilja eftir ögrun frá þér?

Hvað með þegar ég tók dobbúl dí á þetta og setti tvær niður í einu skoti?

I consider my case rested

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 1.10.2009 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 153159

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband