Leita í fréttum mbl.is

1.hringur á 3.stigamóti GSÍ

Spilaði ekki vel í dag. Kom inn á +11 með dobbúl á síðustu.

par,skolli,skolli,skolli,dobbúl,par,par,par,skolli = +6
skolli,skolli,par,skolli,par,par,par,par,dobbúl = +5

Það sem er að hrjá mig er þetta nýja stöff. Það er klárlega ekki nógu langt á veg komið hjá mér til að standa mig vel í móti. Þetta þarf lengri tíma til að byggja upp betra sjálfstraust. Það er eitt að vera kominn með sæmilegt traust á þetta á reinginu en allt annað að vera svona í móti.

4 léleg pútt sem kostuðu mig jafnmörg högg. Klárlega pútt sem hefðu átt að fara oní. Svo voru 2 léleg upphafshögg sem kostuðu jafnmörg högg.

Þarna eru 6 högg og rest er bara óöryggi með nýju sveifluna.

Spilaði með tveim nesurum sem voru mjög fínir. Þeir skoruðu +10 og +17.

Á morgun er svo dagur tvö en ég sé ekki að þetta verði eitthvað mikið betra. Vonandi eitthvað aðeins þó. Það jákvæða er að það er smá tími í næsta mót og gefst mér ágætur tími til að vinna í þessu nýja stöffi.

ps. og þeir sem eru að pæla hvort þetta nýja stöff sé þess virði, eða hvort ég ætti ekki bara að fara í gömlu sveifluna núna, þá er svarið nei. Þetta er klárlega framför, þ.e. þegar hún verður komin í réttan gír.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153171

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband