Leita í fréttum mbl.is

Rútína

Fór í mót í morgun og gékk ílla. Spilaði eins og froskur. Er nefnilega að breyta tvennu hjá mér og það tekur smá tíma í viðbót greinilega.

Er loksins að geta kynnt nýju ásarsveifluna í móti með bláu þrumunni, en samt ekki orðinn nógu stabíll með hann. Eitt gott og annað ekki alveg nógu gott.

Hitt er þessi nýja rútína og þankagangur sem ég er að lesa um frá Bob Rotella. Einhvern vegin er þetta nýja viðhorf og atferli að trufla soldið rythmann í sveiflunni. Soldið skrýtið, ekki hélt ég að þetta hefði svona neikvæð áhrif en svo er víst. Allavega finnst mér líklegt að þetta sé það sem er að henda mér út af laginu. Ekkert annað sem ég er að gera öðruvísi.

Til skemmri tíma dett ég aðeins niður við svona breytingar, en til lengri tíma litið þá bæti ég mig tvímannalaust. Harka þetta bara af mér.

Þarf að reyna spila sem flesta hringi í þessu hugarfari til að æfa rythmann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 153157

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband