Leita í fréttum mbl.is

DISKURINN KOMINN!!!!!!!!!!!!!

Sprengjuhallardiskurinn kom loksins rétt í ţessu. Ţetta tók ţá ţrjár vikur mínus einn dagur.

Ekkert smá vegleg pakkning. Huge diskur. Bíđ spenntur eftir ađ hlusta á hann. Verđ ađ drífa mig í golf.

Leiter...

Takk Pétur

ps mér hefur sjaldan iljađ jafn mikiđ viđ hjartarćtur ađ sjá gömlu lćknaskriftina hans Péturs framan á pakkanum.....snilld.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sennilega jafn glađur:

Í mér syngur

 nei ég meina ţađ er sumar í múla.

btw ţvílíkt rip off ađ borga aukalega fyrir 2-4 daga sendingu.

Pétur (IP-tala skráđ) 11.12.2008 kl. 13:53

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Sammála

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 11.12.2008 kl. 19:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153211

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband