Leita í fréttum mbl.is

Drinks are on meeeeee

Komst að því í dag að ef þú ferð holu í höggi þarftu að bjóða öllum uppá drykk í klúbbnum. Í dag var ég í 100 manna móti og það hefði verið dágóður skildingur. Allavega nóg til að setja íslending á hausinn á þessum síðustu og verstu.

Mér finnst þetta náttúrulega til háborinnar skammar að sá sem slær þetta draumahögg lífs síns skuli vera refsað með því að eyða fúlgu í að bjóða öðrum uppá drykk. Algjört crap.

Ég tjáði mig líka um það í hollinu þar sem ég sagði óvart, við gamalt og virðulegt breskt fólk, "fuck that". Var samt snöggur á mér þegar ég sá svipinn á andlitum þeirra og sagði "pardon my french". Þau hlógu reyndar smá histerískum hlátri svona til að sýna hve þau voru hip og kúl en þau voru of bresk til að púlla það off.

Þetta er náttúrulega ekki lógískt. Fólk á að bjóða MÉR uppá drykk og klúbburinn ætti að bjóða uppá sjampó og læti. Maður fær bara einhvern smá platta sem segir well done eða eitthvað svoleiðis crap.

Ekki að ræða það að ég myndi borga. Ég myndi bara segja, já já, drinks are on me og stiffa svo reikningnum í rassvasa starfsmanns La Cala.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 153157

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband