Leita í fréttum mbl.is

Parador

Spilaði el Parador með Gabriel og Felix forstjóra San Miguel. Spilaði vel en hitti aðeins 3 brautir. Allt annað var í lagi og er ég frekar sáttur við hringinn. Gaman að sjá hve La Cala eru erfiðir vellir miðað við svona venjulegan flatan völl.

Ég og Felix fórum svo á strandarbar þarna við hliðiná og bauð hann uppá bjór (hvað annað) og tapas.

Þegar ég var að koma núna frá púttgríninu var ég stoppaður af la guardia civil (alríkislögreglan). Þessir gæjar er svo scary...Ég var á aðrein sem lá inná aðalveginn og skyndilega keyra þeir í veg fyrir bílinn. Einn gæjinn kemur að bílnum í skotheldu vesti með sólgleraugu og almennt lean mean tough cop machine attitude. Hann spyr hvort ég búi á svæðinu sem ég jánka hræðslulega með sveitt ennið. Löggan skannar bílinn með röntgenaugum í nokkrar sekúndur og segir mér svo að halda áfram ferð minni. Löggubíllinn hörfar og ég dríf mig heim.

Það gott að vita að þessir kallar séu duglegir að vinna sína vinnu. Það veitir manni öryggiskennd. Greinilega eitthvað atvik komið uppá þarna í þessu hverfi og sökudólgs var leitað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband