Leita í fréttum mbl.is

Range Rover

María og Seb skutluðu mér á range-ið í morgun og tók ég 2 tíma þar. Fór svo niður á La Cala (10 mín labb) og æfði pútt. Skráði mig svo í 18 holur á Evrópu og það vildi svo til að ég spilaði með strák sem ég hef séð milljón sinnum á range-inu. Hann heitir Ian og er írskur og er partur af svokölluðum Elítu hóp hjá David Leadbetter. Við spiluðum af hvítum teigum og ég tók hann í nefið. Hann er með 0 í forgjöf, okey ég tók hann kannski ekki í nefið, en vann hann samt.

Ég var að spila mjög vel, sérstaklega með járnunum. Laser.

Hann var kominn með 0 í forgjöf 14 ára. Shocking Veit nú ekki hvað hann hefur verið að gera síðan því hann er enn þar. Hlýtur að hafa misst áhugann eða eitthvað.

María og Seb fóru sem sagt til tengdó til Málaga að versla og slíkt. Það var fjör hjá þeim og María keypti fullt af barnafötum sem honum vantaði fyrir aðeins 35€.

Á morgun er frí hjá mér því við ætlum að bardúsa eitthvað hér og þar. Kaupa m.a. nýja golfskó því Adidas skórnir eru úr sér gengnir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband