Leita í fréttum mbl.is

Dagurinn í dag

Fór og talaði við framkvæmdarstjórann á Lauro Golf í sambandi við að fá að æfa á svæðinu góða. Hann gúdderaði það ekki, þeir vilja ekki gera neinar undantekningar með það, crap. Þeir vilja ekki að almúgurinn komist uppá lagið með það ef einhver sæi mig þarna þá myndu fleiri vilja æfa þarna á þessu svæði þar sem range-ið mun opna.

En hann gerði mér hins vegar tilboð sem ég gat ekki hafnað.

Hann setti mig á svokallaðan bono gratuito lista þar sem ég er gerður að meðlimi klúbbsins án þess að borga og fæ ég mitt kort með mynd af mér sem gerir mér kleift að spila völlinn fyrir 20€ í stað 50-90€ eins og almúgurinn. okayyyy, ekki kannski að biðja um það en snilld.

Þannig get ég tekið þátt í vikulegum mótum fyrir aðeins 20€ í stað 50€ til að lækka mig í forgjöf.

Var þarna í 2 tíma að æfa vipp. Fór svo á La Cala og æfði pútt í 2 tíma. Tók svo 18 á Evrópu með Gabriel. Spiluðum báðir ílla þar sem lítið gékk upp.

There´s always tomorrow, eins og skáldið sagði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott þetta með Laura golf.  Virðast vinsamlegir......

Móðir golfarans (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband