Leita í fréttum mbl.is

Amazon

Ég pantaði nokkrar bækur á Amazon um daginn. Þær eru in transit eins og skáldið sagði.

---Strange Fascination: David Bowie - The Definitive Story
But of course. Hvernig var annað hægt. Bíð spenntastur eftir þessari.

---I am Ozzy.
Ætti að vera áhugaverð lesning. Gæjarnir í Mötley sögðu meira að segja að hann væri svæsnari en þeir í ruglinu. Og þá er mikið sagt því aðrir rokkarar segja að Mötley séu fáránlegir.

Mötley sagði t.d. söguna af því þegar Ozzy vippaði slátrinu út fyrir framan heilt hótel af fjölskyldufólki og pissaði á gangstéttina. Fór svo á skeljarnar og sleikti pissið upp. Og ekkert mini sleikingar heldur eins og hann ætti lífið að leysa. Svo skipaði hann Nikki Sixx að gera slíkt hið sama. Þegar Sixx var búinn að pissa og ætlaði að sleikja þvagið upp þá henti Ozzy sér niður og sleikti það upp fyrir hann. Eins og ég sagði, case.

---Metallica: All That Matters
Obligatory lesning skilst mér. Þar sem maður var nú rokkari í leðurjakka(með hliðar kögri) á yngri árum þá er þetta bara skyldulesning. Likkan mar.....þeir áttu ágætis spretti.

---The Time Traveler's Wife
Þar sem ég var að panta bækur hvort eð er þá kíkti ég á það sem var vinsælast og remotely minn stíll og keypti það. Veit ekkert um þessa bók. Nokkurskonar blint stefnumót bara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153211

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband