Leita í fréttum mbl.is

Ég vann

Auðvitað. Ég spilaði gott golf í dag þar sem ég vippaði tvisvar í holu fyrir fugli. Muniði að ég æfði sérstaklega vippin með 54°, ó je baby. Það greinilega borgar sig.

Ásinn flawless, vippin flawless, járnin góð og púttin ágæt. Hefði mátt setja 3-4 pútt í frá 3 metrum en samt bara ágætt.

Vann 4€ af Graham en samt mjög óheppinn að vinna ekki 10€.

par,par,par,par,par,skolli,skolli,fugl,skolli = +2
par,par,par,skolli,skolli,fugl,par,par,dobbúl = +3

Samtals +5 með dobbúl á síðustu þar sem ég var svikinn af vindinum. Þetta er braut þar sem hægra megin er skógur og vinstra megin er vatn sem svo köttar líka brautina í tvennt. Mitt gameplan er ávallt að miða á vatnið og fade-a 3 tré til hægri inná brautina.

Í þetta sinn sá ég flaggið á tíundu brautinni benda til þess að vindurinn var nokkurn vegin beint á móti. Ok, fine. Ég framkvæmi höggið fullkomlega en fade-ið kemur ekki nógu mikið inn. what! Kemur í ljós þegar ég labba svo brautina að vindurinn er actually frá hægri til vinstri og vann því á móti fade-inu.

Fór því í vatn og þurfti svo að droppa á stað sem var í niðurhalla. Þriðja högg því í bönker og ekki sand save. Dobbúl og Graham náði pari til að fyrirbyggja því að tapa 10€.

Er mjög sáttur við þennan hring. Spilaði líkt og vindurinn (sem var þónokkur).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153167

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband