Leita í fréttum mbl.is

Bridgestone B330s

Ég er búinn með þessar níu Bridgestone kúlur sem ég keypti. Átti 3 B330 og 6 B330S og verð að segja að ég fann engan mun á þessum tveim útgáfum.

Svo fann ég engan mun heldur á þessum Bridgestone kúlum og Titleist Prov og Provx.

Það eina sem skilur að er endingin. Þar sem Bridgestone eru mun síðri en ProV. Sá að strax eftir 7-8 holur spilaðar með nýja B330 var kúlan orðin vel sjúskuð miðað við Prov (kannski tek ég bara of mörg högg, Hilarity ensues).

Á eftir að prófa Srixon Z-star til að tjékka á endingunni.

Eitthvað grunar mig nú að það hafi enginn hæla þar sem tærnar eru. Eða, tær þar sem Prov er. whatever.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

tónlistasmekkur bvaaaaaahaha jebb af tví höfum alltaf haft svo líkan tónlistasmekk ha ha ha og jú víst hef èg alltaf gaman af tví ad fylgjast med famelíulífinu, en ég kaus hvorugt ne ne bú bú

kata (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 22:42

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

ok, þannig að þú vilt að ég haldi áfram að gagnrýna og nöldra.

Ég hálf vorkenni nú samt lolcats myndunum. Ekkert atkvæði ennþá. Þetta er náttúrulega ekki hægt.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 30.4.2009 kl. 23:48

3 identicon

He he jà tetta er ekki hægt :) já mèr finnst gaman ad lesa um röflid i tèr :)

kata (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 09:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 153119

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband