Leita í fréttum mbl.is

Sæll

María skutlaði mér uppá reinge kl 11 í morgun þar sem ég ætlaði að hita vel upp fyrir hringin á la cala seinna um daginn. Hún skildi mig þar eftir og fór ásamt sebas til Málaga á carnaval.

Svo fékk ég símtal kl 12 um að þeir hefðu aflýst hringnum og ég því fastur þarna uppfrá.

Nú, ég æfði því bara eins og motherfusker en samt soldið svekktur því það er kominn ansi langur tími síðan ég spilaði síðast á La Cala.

Spila bara næsta sunnudag.

Er að horfa á Liv-ManC og líst bara ágætlega á mína menn. Ekki mikið um færi en samt bara fínt hjá þeim. Erfitt að leika á móti liði sem stillir upp með 8 menn í vörn, 2 á miðjunni og 1 frammi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 153160

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband