Leita í fréttum mbl.is

Leiðist

Djöfull leiðist mér. Spænska sjónvarpið er náttúrulega viðbjóður. Ég er búinn að sjá allt á netinu. Sebas farinn að sofa. María horfandi á sjónvarpið. Búinn að lesa úr mér augun. Of gamall fyrir psp.

what to do, what to do.....................................................................................................................................................................................................................................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Of gamall, minn rass.

Einföld lausn, fáðu þér God of War á PSP, hann dugði mér öll jólin.

Ef þú ætlar að reyna að hafa gaman þá verðuru að vera tilbúinn að prófa eitthvað nýtt.

Var að rifja upp skemmtilegan sið í gær. Manstu þegar við keyptum alltaf eina kókómjólk og eina blöndu. Kókamjólkin var drukkin fyrst og svo blandan til að losna við kókamjólkur andfýluna.

Pétur (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 10:56

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Ég átti nú meira við að ég bara nenni ekki að fara í psp. gamall smamall, ég tel ekki einu sinni árin, er bara jafngamall og líkaminn segir mér.

Þetta með blönduna var náttúrulega bara lógík. Reyndar come to think of it, þá jafnvel hefði verið þess virði að svissa þessu. Því hvort er verra, súr skerandi blöndufýla eða basísk dúnmjúk kókamjólkur ilmur? Gæti verið að við höfum verið að vinna gegn okkar hag........

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 22.2.2009 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 153214

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband