Leita í fréttum mbl.is

Undirbúningur

Dagurinn í dag hefur farið í undirbúning fyrir ferðina á morgun. Ég fór í morgun með bílinn á verkstæði og lét kíkja á hann, það var fyllt á þetta og hitt. Herlegheitin kostuðu mig heilar 5 evrur, ekki dýrt það.

Ég tók einn hring með Gabriel í millitíðinni. Við fórum á Calanova sem er hérna rétt hjá okkur. Það er frábær völlur með frábærum grínum, svo er hann ódýr þar sem hann er frekar nýr. Við þekkjum pró-inn sem vinnur þarna, hann Monty. Þetta er gæji sem hefur spilað 4-5 sinnum með Tiger Woods og var 3 ár á pga túrnum ásamt einhverjum öðrum túrum. Hann veiktist eitthvað og varð að kúpla sig út og er núna bara að chilla sem pró á Calanova.

Er að horfa á Man-Che í meistarad. og held ég með Chealse þar sem ég vill ekki að man jú nálgist liverpool í verðlaunum. Samt á einn bóginn væri fínt ef man jú vinni því þá færi Ferguson loksins og man jú gæti kannski farið í lægð og þyrfti að byggja upp.

Jæja, seinni hálfleikur er byrjaður,

Við erum að fara norður og það verður ekkert blogg þangað til á mánudagskvöld.

Lifið heil.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153171

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband