Leita í fréttum mbl.is

seim ól seim ól

Annar dagur kominn í hús.

Ekkert að frétta fyrir utan að mótið á Evrópska túrnum byrjar á fimmtudaginn. Biggi segist fá að vita á morgun hvort hann fái auka miða fyrir mig. Bíð spenntur eftir því, gaman að vera í boði the B-man. Ef hann reddar ekki þá eru miklar líkur á því að Gabriel reddi miðum þar sem kærastan hans vinnur á fasteignasölu/leigu þar sem margir af þessum spilurum leigja sér hús fyrir mótið og skilja oftast eftir nokkra miða í þakklætisskyni.

Svo er líka einfaldlega hægt að kaupa sig inn á mótið eins og almúgurinn ef ekkert gengur upp. En þar sem ég er svalari en flestir þá læt ég ekki bjóða mér slíka vitleysu.

Var á rangeinu í morgun og þar sem ég stóð þar lifandi hélt ég að eitt stykki Kári Tryggvason væri mættur til að heilsa uppá mig. Gæji sem var nauðalíkur Kára. En svo sá ég sveifluna hans og hugsaði, nei, þetta er ekki Kári, ehem Tounge.....ekki það að Kári sé ekki brilliant spilari, það er bara að þessi gæji var með hámark 0 í forgjöf. Ég tók spjall við gæjann og kemur á daginn að hann er með 3 í forgjöf, heitir Andrew og er frá UK. Mjög hress og líflegur karakter ekki ólíkur honum Kára vini mínum.

óvör n át


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kári Tryggvason

Merkilegt ! Ég væri nú alveg til í að vera í golfi á Spáni núna og núna og núna og ..... Slóg mína fyrstu bolta í Básum á öðrum degi páska. Verð að koma mér í gírinn þar sem ég fer til Englands þann 24. apríl í golfferð með nokkrum félögum

Kári Tryggvason, 26.3.2008 kl. 09:25

2 identicon

Já sonur sæll hann Kári má vara sig ef hann ætlar ekki að lát mig ná sér í forgj. í sumar.  Stefni hratt að komast í 15 og helst neðar.

kv. RMs

Móðir golfarans (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 09:29

3 Smámynd: Kári Tryggvason

Ég fer í 10 Rósa mín, alveg róleg

Kári Tryggvason, 26.3.2008 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153177

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband