Leita í fréttum mbl.is

Kúka

Fór í Krónuna með Sebs að verzla stöff

Er við mættum í biðröðina á kassann tjáði Senor Sebas mér að honum væri virkilega mál að kúka.

Hann iðaði

Öllum að óvörum var allt í einu klósett þarna við hliðiná öllum kössunum!

Hver hefur heyrt um að það sé almenningsklósett inn í svona matvörubúð!!!!

Ekki ég. Aldrei

Þetta var út á Granda

Allavega, ég sagði honum bara að fara þangað og downloada

Hann passaði sig á að hafa pínu opna hurðina svo ég kæmist inn til að skeina honum eftir að ég væri búinn að borga og slíkt.

Þannig að staðan var þannig að það voru milljón manns þarna að kaupa í matinn og 78% af þeim að gjóa augunum á þennan óhrædda gaur, sitjandi á klósettinu inn í matvörubúð með opna hurð, að kúka!

Hann vinkaði mér á einum tímapunkti, brosandi

Svo fór ég bara til hans eftir kassann og skeindi

Svona gerast kaupin á eyrinni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig grunar að þú breytir nafni aðal persónunnar í þessari sögu, til að vernda hana.  Sebs er í rauninni Beta!  Ekki rétt? :D

Ásta og Bjarki hafa hins vegar reglulega gert nr.1 og jafnvel nr. 2 í Krónunni í Mosó.  Alltaf gaman að því... ;)

Dóri (IP-tala skráð) 24.11.2011 kl. 10:43

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Þessi færsla er mun skemmtilegri ef maður tekur Sebs út og setur Betz inn og les aftur. Sennilega besta hugmynd dagsins hingað til.

Krónan er klárlega málið varðandi klósettmál

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 24.11.2011 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband