Leita í fréttum mbl.is

2.dagur Íslandsmóts Gsí

+9 í dag á pirrhring of the decade. Mér fannst ég vera óheppinn í dag. Pútta í boltaför og slíkt eftir að hafa grandskoðað línuna í leit að steinum.

Fékk dobbúl á annari eftir þrípútt. Þessi holustaðsetning var náttla vissjuslí erfið.

Það kom rosalega mikill vindur þegar við vorum á sirka sjöttu braut. Mótvindur, og að slá á þeirri sjöundu var hreint hell. Ég tók högg dagsins og actually hitti grínið en hélt upp á það með rútín þrípútti.

Var +3 eftir níu sem var gott skor í þessum vindi.

Svo slæddist einhver pirringur í mig eftir röð af óheppni(já, óheppni, hefur ekkert með golfgetuna að gera). Þessi pirringur hjálpaði náttla ekki og ég tók bógí rönn á þetta. Fimm yfir á fjórum holum.

Beta skammaði mig og ég rankaði soldið við mér og endaði þetta með reisn.

Drævaði næstum því inn á grínið á átjándu aftur. Pútt fyrir fugli lenti aftur í boltafari. Jei. Til hamingju heimur með að vera vangefinn! Ekkert lítið pirraður.

monstrus 37 pútt í dag. Það hlýtur að vera heimsmet í fjölda pútta. Ekkert sem sullaðist ofan í.

Það hlýtur að koma á morgun. Ég er á samtals +13 höggum og mun enda í sirka 38.sæti í lok dags af 124 sem byrjuðu. Náði köttinu, enda aldrei hræddur við það.

Mótið hálfnað og núna er bara að halda áfram að spila gott golf og hafa gaman af þessu. Þrátt fyrir smá pirr í dag þá skemmti ég mér óheyrilega vel með Betu. Hún er hinn fullkomni kaddí.

Fórum í pottinn eftir hringinn og slörfuðum Mango Chutney kjúkling í okkur í bústaðnum. Áfram við!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 153154

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband