Leita í fréttum mbl.is

1.dagur Íslandsmóts Gsí

Ég spilaði vel á fyrsta degi Íslandsmótsins. Kom inn á +4 sem er lækkun um 0.2

Allt glimrandi nema að púttin vildu bara ekki detta. Púttin ekkert léleg heldur var bara óheppinn. Stundum er það bara þannig.

Á tveim holum var kúlan að renna örugglega í holu þegar steinn afvegaleiddi kúluna. Mjög svekkjandi. Ég fór samt alltaf vel yfir línuna og tékkaði á steinum. Yfirsást þessir tveir.

Ásinn var smokin heitur. Nelgdi til að mynda 50m frá gríni á átjándu. Easy fugl.

Það var 60 mín seinkun í dag. Ég byrjaði sirka 14:40 og kom inn kl 19:30. Beta var sennilega þreyttari en ég enda erfitt að draga settið upp og niður þessar hæðir á Kiðjabergi.

Fórum í pottinn á Minni Borgun eftir hringinn. Grilluðum svín og erum núna á leiðinni í háttinn.

Á teig kl 9:10 á morgun. Vakna 7 og mættur kl 8:10.

Fylgist með stráknum á www.golfheimar.is/live


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Ég vona að fulltrúar Blönduóss standi sig í hvívetna.

Guðmundur St Ragnarsson, 22.7.2010 kl. 22:29

2 identicon

Kæri frændi, ég má til með að gera smá athugasemd  ekki besta mynd sem ég hef séð af þér þegar maður klikkar á þig á golfheimum, spurning að draga inn bumbuma hahah, nei gangi þér rosa vel gaman að geta fylgst með þó svo ég viti varla hvað snýr uppá kilfunum  vala

Bara grín

vala rós (IP-tala skráð) 23.7.2010 kl. 10:52

3 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Heyrðu! ég var ekki búinn að sjá þessa mynd. Ég var eitthvað að fíflast þarna og vissi ekki að þetta yrði sett á einhvern vef. Var búinn að vera að gretta mig eitthvað þannig að þetta er sennilega bara skásta myndin í þessari seríu.

Gaman að sjá að einhver nennir að fylgjast með manni. Ég reyni að bregðast ekki Blönduósi né fjölskyldunni :)

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 23.7.2010 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 153198

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband