Leita í fréttum mbl.is

Dikita

Fór á Dikta í skífunni á laugarveginum. Þeir spiluðu nokkur lög. Þeir voru frammúrskarandi. Klárlega ein besta hljómsveit íslands í dag.

Þeir voru hressir og höfðu gaman af þessu. Leikgleðin skilaði sér til áhorfenda sem flýttu sér svo að kaupa diskinn og láta árita hann. Ég keypti hann á tonlist.is fyrir löngu. Enda töff.

Á heimleið brá mér heldur betur í brún. Það komu nokkur góð lög í útvarpinu í röð. Vanalega gerist það ekki að ég gúdderi útvarp í meira en 2-3 lög í röð án þess að jöggla stöðvum eða láta cd í tækið.

Nick Cave-where the wild roses grow
Temple of the dog-I´m going hungry
Pearl Jam-daughter
Queens of the stone age-No one knows
Blur-there´s no other way

Nokkuð gott retro stöff bara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú varst að hlusta á fm 977 og lögin sem komu á undan þessum voru eiginlega betri. Hugsaði nákvæmlega það sama þegar ég var að keyra. Ekki oft sem maður getur hlustað á 3-4 lög í útvarpi og fundist þau í lagi. Var kominn á áfangastað þegar Temple of dog lagið var hálfnað.

Esteban Oliviero (IP-tala skráð) 12.12.2009 kl. 20:59

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Enn og aftur hittir Esteban Oliviero naglann í höfuðið. Mikið rétt, X-ið var það og ég er eiginlega svekktur yfir að hafa misst af hinum lögunum.

Manstu hvaða lög þetta voru?

Ég kom inn í lokin á nick cave.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 12.12.2009 kl. 21:16

3 identicon

Það var eitthvað lag með Moby, man ekki hver hin lögin voru. Hugsaði bara með mér hvað ég væri sáttur við lagavalið.

Esteban Oliviero (IP-tala skráð) 12.12.2009 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband