Leita í fréttum mbl.is

Neutral Face

Ég er að vinna soldið í neutral fésinu á mér. Fyrir þá sem ekki vita þá gef ég frá mér fýlda nærveru þegar ég er bara venjulegur í framan.

Án þess að vilja það, I might add.

Undanfarna daga hef ég verið að þrjóskast við að halda brosi. Við það þá fer andlitið í normal stöðu. Fólk sér það þannig allavega.

Mér finnst ég vera skælbrosandi en fólk sér bara normal andlit. Svo þegar ég slaka á brosinu og fer í afslappað mode þá finnst mér ég vera neutral en fólk sér fýlusvip.

Frekar bagalegt. Og í raun ömurlegt að hafa fattað þetta svona seint á lífstíðinni. Hef farið í gegnum allt lífið með fýlusvip og fólk bara...vó! hvað er að þessum!

Mér finnst að það ætti að vera kúrs í grunnskóla, eða allavega í menntaskóla sem kenndi nærveru. Hvernig fólk ætti að bera sig og slíkt.

Ég væri sennilega orðinn forseti Íslands eða eitthvað álíka hefði ég ekki verið með fýldan neutral svip. Ímyndið ykkur hve langt ég náði með neutralinn svona, ég væri óstöðvandi með þetta í lagi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 153179

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband