Leita í fréttum mbl.is

Eymundsson

Man ekki hvort ég var búinn að segja frá því en ég fílaði mig engan vegin á Hilton. Tók bara tvær vaktir þar og ákvað svo að þetta gæti ég ekki verið að gera í einhverja mánuði þannig að það var betra að hætta strax heldur en að bíða í smá tíma og hætta svo.

Betra að vera heiðarlegur við fyrirtækið þannig að þau geti þjálfað annan upp í starfið áður en stelpan sem ég átti að taka við myndi hætta.

Hefði sem sagt getað verið eigingjarn og unnið þar þangað til að ég fengi eitthvað betra, en þá myndi ég setja Hilton í klípu.

Núna er ég sem sagt að leita að vinnu.

Ég er búinn að finna nákvæmlega það sem mig langar til að vinna við.

Mig langar að vinna í bókabúðinni á laugarveginum eða þá þarna aðeins neðar.

Bara spurning hvort þeir vilja ráða mig.

Ætla að fara í það mál um leið og pungurinn er orðinn nógu hress til að fara í leikskólann. Fer með hann til læknis núna kl 11 og svo sjáum við til.

Gaman að vita loksins hvað maður vill actually vinna við. En ekki bara taka því sem manni býðst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband