Leita í fréttum mbl.is

Uppgangur

Við erum komin með lykla að nýrri íbúð í vesturbæ og byrjum sennilega að týna dót þangað inn í kvöld. Leigjum svo bíl á morgun og klárum dæmið.

Þetta er allt að ganga upp. María vinnur á vesturborg, Sebas byrjar á fimmtudaginn á gullborg og íbúðin komin. Allt á sama stað, allavega í sama hverfinu. Nú vantar bara að finna vinnu fyrir mig. Melabúð einhver?????

Eða kannski í ísbúðinni í vesturbæ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Siggi minn

Vinn nú hérna í Þjónustumiðstöð Vesturbæjar og gleðst að fá svona sómafólk í hverfið!  Ef þú átt leið hér um,t.d til að sækja um húsaleigubætur, tékkaðu þá endilega á hvort ég er við, svona aðeins til að sjá framan í þig :)

Anna Þorbjörg (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 15:54

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

heyrðu ég kom þarna í síðustu viku, einmitt með húsaleigubóta pakkann. Hvar varst þú! Það var bara kona þarna(næst útgangi) og strákur.

Geturu ekki reddað mér 170þ kjelli í bætur!

Maður rennir þarna við við tækifæri og heilsar uppá þig.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 25.9.2009 kl. 19:39

3 identicon

Ráðlegg þér að halda þig frá vinnu sem tengist matvöru af einhverju tagi.

Pétur (IP-tala skráð) 26.9.2009 kl. 15:48

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Ráðlegg ÞÉR að halda þig frá MÉR ef þú vilt ekki fá whoop sem tengist ass af einhverju tagi.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 26.9.2009 kl. 16:08

5 identicon

Leitt að hafa misst af þér, en ég er með skrifstofu uppi á annarri hæð.  Get því miður ekki reddað þér 170þ kalli í bætur, er nú ekki það valdamikil hér, þó auðvitað sé ég mjög mikilvæg hér.

 Þú tékkar á mér ef þú átt einhvern tímann leið aftur hjá, (t.d. til að mótmæla hvað þú færð lágar bætur eða eitthvað!)

Anna Þorbjörg (IP-tala skráð) 28.9.2009 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband