Leita í fréttum mbl.is

María

Náði í Maríu útá völl í gærnótt. Það var mikið stuð hjá þeim Minervu útá Ítalíu.

Áttum að fá lyklana að íbúðinni í dag og ég hringdi um kl 11. Þá kom í ljós að pakkið sem þarna leigði hafði ekki enn komið sér út. Eigandinn soldið sorrí yfir því og rak þau áfram. Fengum afhent því bara kl 20 um kvöldið.

Viðbjóðsleg aðkoma. Þau sögðust vera búin að þrífa og slíkt en já, ekki gaman að fá íbúð svona afhenda. Þurftum því að byrja á því að taka alsherjar þrif með pabba sem verkstjóra.

Pungurinn orðinn þreyttur og pirraður þannig að ég sendi Maríu heim í lundinn með hann og við gátum ekki sofið þarna í nótt. Ég og pabbi tókum smá þrif skurk.

Á morgun klára ég svo að þrífa.

Eigandinn bauðst til að slá af verðinu þennan mánuðinn útaf þessu. Flott hjá henni að gera það að fyrrabragði. Annars hefði ég sjálfur beðið um það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 153158

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband