Leita í fréttum mbl.is

Í sveit

Ţađ eru ár og aldir síđan ég var síđast í sveit. Var í tvö sumur (sumör)í svartárdal á bć sem heitir Steiná ţegar ég var strákpjakkur. Lćrđi ýmislegt.

Núna er ég kominn aftur í sveit. Öđruvísi sveit.

Var valinn í sveit GKG í dag.

Viđ tökum ţátt á vegum klúbbsins í sveitakeppninni sem fer fram á Akureyri dagana 7-9 ágúst.

Ég var valinn í átta manna sveit úrvala kylfinga.

ÉG
Birgir Leifur
Úlfar Jónsson
Sigmundur Már
Alfređ Brynjar
Guđjón Henning
Starkađur
Kjartan Dór

Ţetta verđur lćrdómsríkt og jafnframt viđbjóđslega gaman.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

COOOL :)

Kata (IP-tala skráđ) 28.7.2009 kl. 22:52

2 identicon

Til lukku amigo. Verđskuldađ.

Binni Bjarka (IP-tala skráđ) 29.7.2009 kl. 01:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153149

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband