Leita í fréttum mbl.is

koluheppni

Tók átján með Binna Bjarka í dag. Tókum holukeppni á þetta uppá grínið og spennan gífurleg. Ég tók fljótt forystu á þetta og leikurinn aldrei í hættu.

Sæll

Hvað gerir Binni!

Hann tekur eitt stykki Óla Lofts á þetta og tók seinni í gö!"#$

Hann var kominn þrjá undir á seinni á tímabili og raðaði holuvinningum inn. Ég þurfti að setja tvö monster pútt í bara til að halda í við hann.

Ég rétt náði að halda í einn vinning upp þegar við komum á átjánda teiginn. Áttum báðir góð upphafshögg en hann fékk par og ég skolla og Binni Lofts strikes again.

Hann náði því að jafna mig á lokaholunni, melurinn.

Í anda golfsögu okkar binna tókum við bráðabana á þetta. Vippuðum aftur inná átjánda grínið og að sjálfsögðu vann Binni Lofts þetta. Again. Í þriðja sinn á sextán árum.

Hann má eiga það, hann er betri en ég í bráðabana. Hands down. Klárlega.

ps. spiluðum með tveim mönnum og einn þeirra var soldið sheikí í glompunum. Fékk 12 högg á tólftu eftir að hafa tekið þrjú högg í glompu og komið sér uppúr. Vippaði svo aftur í sama fokkin bönkerinn í næsta höggi og tók önnur þrjú högg. Við vorum fljótir að gefa bara flest pútt hjá honum eftir þetta í ótta við að hann myndi fara í nærstadda bönkera.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hörkukeppni. Leist samt ekkert á þetta þegar þú áttir fjórar holur eftir átta. Verður þetta ekki árlegt?

Binni Bjarka (IP-tala skráð) 28.7.2009 kl. 00:09

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Það er nokkuð ljóst

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 28.7.2009 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153149

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband