Leita í fréttum mbl.is

Fokkin stákurinn

Lenti í leiđinlegu atviki eftir hringinn. Ég póstađi skor uppá +5 en kom svo heim og frétti ađ ég vćri skráđur međ +4. Eftir nánari grennslan kom í ljós ađ skollinn á ţrettándu var skráđur sem par á netinu.

Ţá fer mađur ađ hugsa, skrifađi ég undir rangt skor á kortinu (sem ţýđir frávísun úr mótinu), eđa pikkuđu ţau bara vitlaust inn í tölvuna hjá sér.

Ég fór ţví aftur uppí Grafarholtiđ og talađi viđ eftirlitsfólkiđ og lét vita af ţessu.

Eins og gefur ađ skilja ţá var ég mjög stressađur yfir ţví hvort virkilega gat stađist ađ mér hafi yfirsést ţessi villa á kortinu eđur ei. Fokkin frávísun yfirvofandi. Mikilvćgasta mót ársins!

Ţađ var fariđ aftur yfir kortiđ og í ljós kom ađ ég hafđi gert allt rétt. Ţađ var skráđur skolli á kortinu og ég skrifađi undir ţađ. Fokk jeeee. Ţvílíkur léttir.

Fokkin strákurinn sem tók niđur skoriđ hjá okkur á sextándu brautinni hafđi ţá misheyrt ţađ sem ég sagđi og sagt par viđ fólkiđ á skrifstofunni í gegnum talstöđina.

Sá lét mig svitna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153211

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband