Leita í fréttum mbl.is

Spilun

jæja, þá ætla ég að reyna að spila aðeins meira núna. Þriðjud-fimmtud-laugardag. Sjáum til hvort þetta stabíliseri leikinn hjá mér.

Hef verið að spila mjög fallegt golf en með 2-3 lélegum brautum inná milli.

Gleymdi að minnast á eitt markvert á síðasta hring. Ég var í röffi og átti 150 eftir í stöng. Það var meðvindur þannig að ég tók níuna sem ég slæ vanalega um 140 metra. Í þeirri von um að vindurinn myndi hjálpa mér með 10 metra.

Ég fann í sveiflunni eitthvað sérstakt. Það poppaði upp mynd í kollinum á mér, eiginlega bara í miðri aftursveiflunni. Þessi mynd var af Tiger Woods. Ein af þessum fjölmörgu senum sem maður hefur séð af honum, þegar hann er í röffi og gjörsamlega rippar kúluna milljón metra áfram, með þessum köttuðu vöðvum sínum.

Það stóð heldur ekki á því. Kúlan endaði í grínkantinum, nema hvað, í hinum enda grínsin. Ég varð svo hlessa að ég mældi metrana sem ég yfirskaut pinnan og í ljós kom að þetta voru 30 metrar.

Ég hafði rippað níu járninu 180 metra úr röffi. Reyndar í meðvindi en samt. Ég hefði haldið að meðvindurinn myndi kannski vera svona 10 metrar. 15m max.

Samkvæmt mínum kokkabókum er þetta 10m meðvindur, 15m flyer og 15m metra extra ripp. Sem gera 140m + 40m = 180m

Það er naumast massinn á kallinum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153212

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband