Leita í fréttum mbl.is

1 apríl gabb

pútt-reinge-vipp-pútt. That´s just how I roll.

Fattaði ekki að það væri 1 apríl fyrr en ég fór á netið núna fyrir hálftíma síðan.

Sá ófyndin lame göbb og sá strax hvað var í gangi. Tók þá meðvitaða ákvörðun um að vera ekkert að standa í þessu rugli. Það sama gerði ég í fyrra, að mig minnir.

Ætla samt að taka Maríu í gegn. Hún er grunlaus, enda er gabb dagurinn hjá spánverjanum 28 desember. Sem er snilld.

Ég næ vanalega aldrei að gabba hana, ekki sökum hve tortryggin hún er, heldur sökum hve lélegur leikari ég er. Ég sökka, ég brotna svo fljótt, nenni aldrei að halda þetta út.

María nær hins vegar alltaf að gabba mig, eins tortryggin og ég er þá nær hún mér alltaf á þessum sakleysis augnablikum. Hún þekkir mig vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband