Leita í fréttum mbl.is

Professor Gab

Tók fötu í morgun og var enn í sama hjakk farinu. Skildi þetta ekki.

Púttaði svo og vippaði með Gabriel og gékk vel.

Fékk Gabriel til að tékka sveifluna hjá mér og hann sagði strax, "easy, your aiming 20 meters right of everything"

Ó, okay, breytti því og slátraði kúlunum. Sveifla sem puta madre. Betra en nokkurn tíman fyrr.

Ég var því alltaf að draga boltann með normal höggum og púll húkka með lélegum höggum. Núna er þetta mun betra.

Svo lét ég hann segja mér fyrir verkum, þ.e. að segja mér á hvaða braut ég er og hvernig högg ég þarf til að vera á miðri braut. Mjög skemmtilegt.

Gékk allt vel þangað til að hann sagði mér að beygja boltann til hægri, eitthvað sem ég hef átt auðvelt með hingað til. Gat það bara ekki. Þá segir Gabriel "easy, just wrap your right thumb a little more around the grip" BEEEEEEM, feidaði sem óður væri.

Djöfull er hann fær kennari hann Gabbe. Svínvirkaði allt sem hann sagði.

BIRGIR LEIFUR Á +1 Í DAG OG SAMTALS Á -2. KÖTTIÐ ER +1 ÞANNIG AÐ HANN ER ÖRUGGUR ANNAÐ MÓTIÐ Í RÖÐ. Mjög flott hjá honum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 153159

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband