Leita í fréttum mbl.is

Draumur

Mig dreymdi eitt allsherjar ball á dósinni. Höddi rikk skipulagđi ţetta og ćtlađi ađ halda í félagsheimilinu en ef of margir kćmu ţá myndi hann fćra ţađ í kramhúsiđ!

Of margir komu og ţetta fór í kramhúsiđ. Ég settist á borđ međ Bjarna B, Ásgeiri Erni og Pétri KJ. Sá síđast nefndi var ađ reyna ađ vera kúl, BB var eđlilegur en Örninn var í navy blue jakka sem var einskonar einkennisbúningur međ giltum skreytingum, mjög official.

Ég var nátturulega snöggur til og sagđi "Ásgeir, golfklúbburinn hringdi, ţeir vilja fá jakkann sinn aftur" sem mér fannst mjög hilarious. Engum örđum fannst ţađ fyndiđ.

Perlur fyrir svín segi ég nú bara.

Kata var ţarna líka og hennar ţáttur var ađ hún var í vandrćđum međ ađ leggja bílnum. Kiddi blö var ţarna líka og hann var nákvćmlega eins og myndin hjá Agli á feisbúkk, ţessi í svarta leđurvestinu. Hann var bara í sömu stellingu allan tíman.

Svo vaknađi ég kl 7 og nenni ekki ađ vera í fríi lengur. Tek daginn í dag líka og byrja svo í strögglinu á miđv.daginn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153212

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband