Leita í fréttum mbl.is

Gott golf

Var mættur útá reinge kl 9 og æfði til 12:30

Átti svo teig kl 15 á Lauro golf og tók þar 25 holur.

Spilaði sem vindurinn og hef aldrei spilað jafn solid og jafnt gott ball striking golf.

Tók eitt 330 metra drive í meðvindi á miðja braut. Tók annað 318 metra í pínu meðvindi og drævaði aktuallí inná grínið þar á par 4 braut. Nokkuð sáttur. ÁSINN HEITUR.

Það sama má ekki segja um púttin en þegar ég drævaði grínið þá þrípúttaði ég fyrir auðveldu pari. Dem. who cares. 318 friggin metrar.

Var einnig mjög heitur með járnunum. Stuttum jafnt sem löngum. Smurði nokkur 150-180 metra högg mjög nálægt pinna. (eitt gimmie pútt eftir innáhögg frá 144 metrum)

Hitti öll grín nema 4, hitti allar brautir nema eina en var með voppin 35 pútt. pútterinn kaldur í dag.

eftir 18 holur var ég á pari en tók svo 7 í viðbót uppá grínið því ég hitti hringtorgagæjann aftur. Spilaði þær 7 holur á -2. Sáttur.

Í stuttu máli sagt, mér líður afar vel með sveifluna en stutta spilið má alltaf bæta. Vinn í því á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 153171

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband