Leita í fréttum mbl.is

Boltar

Ţess má geta ađ í gćr ţá týndi ég engum bolta og fann meira ađ segja einn.

Ţannig ađ nú á ég fjóra bolta.

Fórum svo í bíltúr eftir mótiđ ţar sem ég ćtlađi ađ kaupa fleiri bolta af mönnunum á veginum sem selja notađa bolta.

Hef fengiđ titleist prov1 boltann á sirka 1€ stykkiđ. Núna er hljóđiđ annađ. Gćjinn vildi fá rúmlega 2€ fyrir boltann. Ţar sem ég er ađ kaupa 100stk í einu ţá tók ég ţađ ekki í mál. Hann bauđ 1,5 en ég labbađi í burtu.

Hann var bara međ 68 bolta og ég vildi láta hann fá 70€, hann vildi á endanum 103€ en ég ćtla ađ láta hann kveljast í nokkra daga. Kaupi ţetta kannski fyrir barcelona ferđina.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 153187

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband