Leita í fréttum mbl.is

Laukardakur

Ég hætti mér loks út í smá æfingar. Djöfull er ég ryðgaður. Þetta verður eitthvað athyglisvert golf sem ég mun framkvæma á mánudaginn í mótinu.

Ég ýtti fyrstu 100 boltunum alltaf til hægri því tempóið var ekki í sinki. Svo kom þetta aðeins til baka á næstu 100 boltum. En langt frá því að vera stabílt eins og þegar ég var uppá mitt besta. Myndi segja að kannski þriðja hvert högg væri eins og ég vildi (eða innan skekkjumarka). Ásinn er alls ekki góður og ég ætla að leggja nokkra áherslu á hann á morgun.

Við höfum fengið fjölda fyrirspurna um að láta lögin hennar Maríu á netið. En ég verð að hryggja ykkur með því að þar sem takmarkaður tími gafst til að vinna lögin í Songsmith þá eru þau ekki hæf opinberri hlustun. Reynslu tíminn er útrunninn og við erum að salta það að kaupa forritið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband