Leita í fréttum mbl.is

Síđasta ţriđjudagsmótiđ á árinu

Fór í síđasta ţriđjudagsmótiđ á árinu og spiluđum viđ Asíu völlinn. Ég lék mjög stabílt golf ţar sem ég hitti 12 af 14 brautum og 14 grín. 31 pútt ţar sem 4 fuglapútt hefđu átt ađ falla (til ađ ég yrđi sáttur).

Fugl-par-par-par-par-par-par-par-par=-1
Skolli-par-skolli-fugl-par-par-par-par-par=+1

Hringur uppá E og 36 punkta. Vel sáttur viđ ţađ og vona eftir ađ ţeir skali ţetta ađeins upp til ađ lćkka fgjöfina.

2 fuglar, 2 skollar og rest par.

Átti samt bara 3 upphafshögg sem mér líkađi viđ. 6 sem voru ekki eins og ég vildi en voru samt öll á braut. Tók tré ţristinn tvisvar af teig og lenti einu sinni rétt utanbrautar og hitt fór í sand. Náđi samt auđveldu pari í báđum tilvikum međ hitt grín og allt.

Var í 11 raunhćfum fuglafćrum ţar sem 4 áttu ađ detta. Mófó dauđans.

Gabriel skilađi korti uppá +3 og 33 punkta.

Ég kveđ ţví ţetta mikla mótaár međ upprétt höfuđ og almennt sáttur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 153157

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband