Leita í fréttum mbl.is

Mijate

Spilaði í morgun seinni hringinn í Gran premium de Mijas mótinu í miklum vindi, spænskri eðalrigningu og íslenskum kulda.

Var á pari eftir ellefu brautir þegar rigningin hætti. Þá byrjaði ég að spila eins og babóón. Tók næstu sjö brautir á +7. Góður.

Lenti í fimmta sæti og fékk bikar. Svo fékk ég glænýjan pútter fyrir að vera næst holu í gær.

Hefði svo auðveldlega getað lent í 2.sæti því það er svo auðvelt að finna þessa tvo friggin punkta sem skildu að. Hefði,ef, whatever.

Fékk tribble á næst síðustu holunni í dag. Just what the doctor ordered.

Endaði á 30 punktum í dag og samtals 65 allt mótið. Fjórða og þriðja sætið á 66 punktum. Gabriel á 67 punktum og stórvinur minn Paul Massey á voppin 74 punktum. Paul þessi er mjög vel liðinn hérna í La Cala samfélaginu og hann og konan hans eru nokkurs konar andlit klúbbsins þar sem þau eru á auglýsingaspjöldum og slíku.

Það er deginum ljósara að ég er oft að klikka á síðustu 5-6 holunum. Sem segir mér að mig vanti meira þol. Friggin þolið.

Fer í mót á morgun kl 9:30 svo næst á laugardaginn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvað erum við að tala um hérna !!! meira en mánuður síðan nýjar myndir voru setta inn, hvað á þetta að þýða, ertu að spara lúkkið þangað til þið komið heim ?

 Kata guðmóðir.

kata (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 153211

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband