Leita í fréttum mbl.is

Romero

Fór átján á Asíu vellinum og þvílíkur hringur. Ég ákvað að losa allar hömlur og púlla dræverinn á allt sem hreyfðist.

Fugl-skolli-tvö skolli-fugl-fugl-skolli-tvö skolli- fugl-par=+2 á fyrri níu (ekki par fyrr en á níu)

Róaði mig svo niður og ákvað að spila meira conservatíft golf.

par-skolli-par-par-fugl-par-par-par-fugl=-1 á seinni níu

Samtals +1 með Andres Romero pakka á fyrri og Jón "steady" Sig. á seinni níu.

Var bara með 27 pútt þar sem ég var heitur sem Teitur í löngu púttunum. Setti niður þrjú monster pútt, tvö fyrir fugli og þriðja fyrir skolla. Svo voru tvö önnur í lengri kantinum.

Athyglisvert að ég hitti 8 af 9 grínum á seinni með því að spila varfærnisgolf. Í staðinn fyrir bara 4 af 9 á fyrri.

Held ég spili smá varfærnisgolf í mótinu á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blanda af þessu er sennilega gott veganesti

pabbi (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband