Leita í fréttum mbl.is

Lyf

Keyptum einhver lyf handa Sebas útaf smá hósta og slími í hálsi. Ţađ kemur mér sífellt á óvart hve lyfin eru ódýr hérna. Fyrir báđar flöskurnar borgađi ég 2,9€

Á ćfingu í dag hćgđi ég enn og aftur á sveiflunni og ţađ var eins og viđ manninn mćlt. Keppinn slćr ţráđbeint og miklu lengra međ járnunum. Halelúja.

Fór svo níu á Asíu og spilađi mjög vel. Fór seint út og náttúrulega enginn á ferli og ég spilađi međ fjóra bolta. Bara eins og á dósinni í gamla daga. Nćgur tími.

Ţađ styttist í tvennt.

Members Festival Week keppnina ţar sem nýr klúbbmeistari verđur krýndur. Nokkurs konar meistaramót La Cala en tekin heil vika í allskonar keppnir. Á mánudeginum tek ég ţátt í fjögurra manna Texas Scramble, svo á ţriđjud og miđvikudegi er tveggja daga höggleikur ţar sem sigurvegari verđur krýndur klúbbmeistari La Cala, frí á fimmtudegi og föstudegi og svo Nordic countries against rest of the world á Laugardeginum og svo verđlaunaafhending.

Hinn hluturinn er náttúrulega Volvo Masters á Valderrama. Fer á fimmtudegi,föstudegi og svo lokadaginn sunnudag.

History in the making


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Borgarfjardarskotta

Borgarfjardarskotta, 23.10.2008 kl. 18:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband