Leita í fréttum mbl.is

sökkar

Mótið í morgun var ömurlegt. Ég átti kannski 3 góð högg allt í allt. Er hundsvekktur.

Enn og aftur staddur á átjándu braut og þurfti örn á par 5 til að hækka ekki í fgj. Í þetta sinn fékk ég skolla í staðin fyrir örn og endaði á +5.

Gabriel spilaði líka ílla, kom inn á +10 og var heillum horfinn. En hann hefur reyndar afsökun því hann hefur ekki snert kylfu í 2 vikur. Samt allt of slakur í dag.

Rútínan var ekki að virka, in fact, það virkaði ekki neitt. Veit ekki af hverju.

Spila á morgun með íslendingunum kl 10 á Ameríkuvellinum.

ps. netið dettur út og inn hérna, nenni ekki að kvarta því við förum héðan eftir 10 daga.

Ressgeeeeeeeet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þér gekk illa af því þú varst svo spenntur að prófa rútínuna.

 Alveg eins og ég sofnaði ekki fyrr en 3 í nótt af því ég þurfti að vakna svo snemma þ.e. 6. Ég bara gat ekki sofnað.

Pétur (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 16:04

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

ég vona það. Tek þessu með stóískri þó, það er ávallt morgundagurinn.

Þú þarft ekki meira en þriggja tíma svefn maður, þú ert svo mikil maskína.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 21.10.2008 kl. 16:16

3 identicon

Rútínan fer seint inn í sístémið, sérstaklega ef þú æfir hana á golfhring sem tekur kannski 2,5 tíma á meðan hringur í móti eru rúmir fjórir tímar.

Árni Jóns benti mér á fyrir 2-3 árum að ef 18 holu hringur ætti að nýtast manni sem æfingartæki, þá yrði maður að treata hann eins og golfmót, þ.e. ekki spila hann á 2,5 tímum heldur 5 tímum.

Að sjálfsögðu fór ég aldrei eftir þessari speki enda óþolinmóður mjög. Hins vegar er sennilega margt til í þessu. 

Binni Bjarka (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 22:16

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Mikið rétt. Þetta tekur tíma. Ég fann að ég var eiginlega ekki alveg með hausinn í þessa rútínu í dag. Nennti því ekki almennilega og rauk bara í gegnum hana án þess að nota hana mér til gagns.

Vorum 5 tíma í dag að spila, því þetta var mót. Ég reyndar kýs núna að spila eins mikið í traffík og ég kemst í, einmitt útaf því sem þú segir. Tvennt ólíkt að rjúka hring á rúmlega tveim tímum einn og svo spila fimm tíma með þrem öðrum misgóðum spilurum.

árni jóns..phiff...myndi nú taka öllu sem hann segir með salti og deila með tveimur. Þetta er maðurinn sem leibeindi mér að vera ekkert að flýta mér að læra á ásinn, taka því bara rólega (tré þristurinn alveg nóg). Greit. í kjölfarið tók það mig um 2-3 ár að höndla ásinn og læra á hann í staðinn fyrir að stökkva bara í djúpu laugina eins og með allar hinar kylfurnar. Eflaust reynst einhverjum vel, ekki mér.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 21.10.2008 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband