Leita í fréttum mbl.is

1-1-0

Spilaði annan daginn í Ryder cup í morgun og var on fire. Ég og Eddy yfirspiluðum kanana og enduðum 4 up þegar 3 holu voru eftir. Eddy setti þrjú risapútt fyrir fugli í holuna og ég sá um rest. Þannig að Ryder Cup ferill minn er núna 1-1-0, einn sigur og eitt tap.

Þetta leit samt ekki vel út fyrir Evrópu þegar ég kíkti á blaðið hjá skipuleggjandum. Ég taldi 5 vinninga hjá usa og aðeins 2 hjá Eu þegar fimm leikir áttu eftir að koma í hús. Staðan því 11-8 í augnablikinu en það sést á morgun hvernig þetta lítur út fyrir lokadaginn.

Það verður leikið á Laugardaginn og þá verður það singles, eða, ég á móti einhverjum frá usa og sá sem vinnur flestar holur af 18 holum vinnur.

Við lékum Ameríku völlin og byrjuðum á par 5 þar sem ég vippaði í fyrir fugli. Það setti strax tóninn í leiknum og mótherjarnir urðu hræddir. Það var vel tekið á því í trash talki en þar eru bretarnir meistarar. Ég átti einu sinni frábært upphafshögg og var nokkuð sáttur, þá vindur Danny (usa) sér að mér hvíslar "heyrðu, ertu í einhverju veseni með upphafshöggin í dag, þú ert ekki alveg jafn langur og áður". Ég þurfti 2 sekúndur til að átta mig á því að þetta var náttúrulega bara gamesmanship (trash talk) og ég leit upp og sá skítaglottið á honum.

Ég borgaði honum til baka á fimmtándu sem er par 5. Þar var hann að fara taka sitt annað högg og hélt á blending kylfu, ég tók eftir því að grúppan fyrir framan okkur var enn á gríninu en Danny var að munda kylfuna til að fara að slá. Þá minnti ég hann á að þau væru enn á gríninu, (þegar ég vissi að hann myndi aldrei ná í öðru inná). Hann leit á mig alvarlega og sagðist ekki vera "bit hitter" eins og ég. Hann tók svo auðvitað allt of mikið á því í högginu fyrir vikið og ýtti boltanum of langt til hægri og um 50 metrum styttri en vanalega, í þykku röffi.

Þeir töpuðu holunni og leiknum fyrir vikið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Siggy Rasmussen er ennþá fyndið. Þvílík afbökun á nafni.

Pétur (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 153178

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband