Leita í fréttum mbl.is

Nei, nú er mér nóg boðið

Neðangreind fréttarslóð segir frá einhverjum hálfvita sem brýst inná heimili og rænir litlum stelpum og ætlar að naugða þeim. Á ÍSLANDI!!!!!!!!

Hann gerði þetta einu sinni og var tekinn, hjúkk. ok hann fær tækifæri til að betrumbæta sig. bem, hann gerir nákvæmlega sama hlutinn aftur..........

SVONA MENN Á AÐ AFLÍFA...........hve mörg tækifæri eiga menn að fá? 2.......3......veit ekki, en ef menn ná ekki að betrumbæta sig þá á að taka svona menn úr umferð.

Ef hann gengur laus þá eyðileggur hann líf annara. Með einum verknaði tekur hann kannski 3-5 líf í vaskinn og fólk verður aldrei aftur samt, sérstaklega ekki stúlkan og foreldrarnir.

Ef hann er settur inní fangelsi til æviloka þá eyðir hann mínum peningum það sem eftir er. Það finnst mér ólíðandi, sérstaklega í ljósi þess að fangar hérna á Íslandi hafa það allt of gott. Chillandi á þriggja stjörnu hóteli nánast þar sem þeir eru með allskonar munað. Það svíður.

AFLÍFA SVONA MENN EF ÞEIR GETA EKKI BÆTT SIG.

http://visir.is/article/20080912/FRETTIR01/899411078


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aflífa NEI. Mér finnst ekki í lagi að aflífa fólk. Erum þá að komin niður á sama lága plan og afbrotamenn.

Hvar eru mörkin þ.e. hverjir eiga að fá að lifa, og hverjir deyja?

Og það sem meira er, hvaða GUÐ á að setja þau mörk.

Það er nú þannig að þú þarft að borga fyrir ýmislegt sem ekki er í lagi í þjóðfélaginu og þetta er eitt dæmi um það. Þú getur líka lent í þeirri aðstöðu að fá meira en þú borgar.

 Ég segi frekar að hann eigi að dúsa á stofnum það sem eftir er ef hann getur ekki bætt sig.

Pétur (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 08:47

2 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Ég var að bíða eftir svari frá þér....

1. Við erum ekki komin á sama lága plan og afbrotamenn. Þetta væri gert fyrir almannaheil og þjóðfélagið í heild sinni. Afbrotamenn aflífa útaf öðrum ástæðum.

2. Mörkin gætu ekki verið einfaldari, menn sem gera svona og betrumbæta sig augljóslega ekki eftir nokkur tækifæri eiga að deyja (hve mörg tækifæri,veit ég ekki). Ég sé ekkert flókið við þetta.

3. Guð kemur þessu máli ekkert við.

4. Það hlýtur að vera hægt að setja reglur og lög um þetta eins og allt annað. Ekki þurfti guð til að ákveða hámarkshraða á þjóðvegi. Bara lög og reglur.

5. Að gera honum greiða með því að hýsa hann á stofnun sem btw á íslandi eru nokkurs konar þriggja stjörnu hótel er svívirða og móðgun við alla hina sem lifa venjulegu og heiðvirtu lífi.

roger, óver

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 12.9.2008 kl. 10:24

3 identicon

Við verðum aldrei sammála en hér kom nokkrir punktar og látum þar við sitja.

1. Er þér ósammála. Við refsum mönnum fyrir að drepa því við teljum það almennt rangt bæði siðferðilega og lagalega. Ef refsingin felst í því að aflífa fólk þá vil ég meina að siðferði okkar fari niður á sama plan og afbrotamanna.

Það sem ég er að reyna að segja er að við teljum okkur betri en "afbrotamenn" og ættum því að haga okkur í samræmi við það. Ekki eins og þeir.

2. Hvað er svona og hvar endar það?

Pétur (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 11:13

4 Smámynd: Sigursteinn Ingvar Rúnarsson

Þú spyrð hvað ,,svona " er. Með svona átti ég við hlut eins og umræddur hálviti gerði, rændi litlum stelpum og ætlaði að nauðga þeim. 

Glæpir sem eyðileggja líf annara eru þessi ,,svona" atvik sem ég tala um. Það er ekkert flókið að skilgreina hvað er deyðivert og hvað ekki eins og þú ýjar að. Það þarf bara að setja mjög skýrar reglur sem auðvelt er að fara eftir. Málið dautt. Ekkert flókið.

En ég vissi svo sem að við yrðum að verða sammála um að vera ósammála. Ekkert að því.

Skil þig eftir með viskuorðum vinar míns KJ, ég er ekkert feitur, ég er bara husky.

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson, 12.9.2008 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 153220

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband