Leita í fréttum mbl.is

Lögga

heyrđu, var ađ sjá slagsmálin útaf mótmćlunum á youtube. Bíddu, ég hef aldrei séđ neitt ţessu líkt á Íslandi áđur.

Mađur skilur báđa ađila. Mótmćlendur ađ mótmćla, ok, ekkert mál.

En löggan vill ađ sjálfsögđu dreifa mannskapnum ţví mótmćlendur voru ađ blokka bensínstöđ og komu í veg fyrir ađ ég og ţú hefđum getađ tekiđ bensín. Skil lögguna líka.

Svo byrja mótmćlendur ađ ógna löggunni og ţeir bregđast ţá viđ og handtaka ţannig ađila (skiljanlega), ţá byrja fleiri ađ vćla og fleiri handteknir í kjölfariđ.

Ég held ađ ég verđi nú bara ađ standa á bakviđ lögguna eftir ađ hafa hugsađ ţetta ađeins.

Niđurstađa: Mótmćlendur mega mótmćla, en ekki svo ađ ţeir skerđi frelsi mitt og ógni lögreglu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxiđ eintak af alter egó karlmans. Skrifar um ţađ sem honum dettur í hug og á ţađ til ađ ýkja ţađ upp úr öllu valdi til ađ gera ţađ sem áhugaverđast fyrir leikmanninn.

Bćkur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 153157

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband