Leita í fréttum mbl.is

Europe

Vaknaði seint útaf því að ég horfði á masterinn til kl 2 í nótt. Kominn á Lauro kl 11 og tók vipp og pútt í 2 tíma. Ætlaði svo að fara á óopnaða range-ið en þar beið mín maður sem sagði mér að ekki mætti nota svæðið ennþá. Dem. Ég ætla á morgun að tala við stjórann og tala hann til. Ætla að spurja hvort ég megi ekki vera þá bara á hinum enda svæðisins þar sem enginn mig sér. Þau hljóta að leyfa mér það, annað er bara rugl.

fór svo á La Cala og tók 18 á Evrópu með Gabriel. Ég hefndi mín eftir ósigurinn um helgina og vann kvikindið.

Ég spilaði ágætlega (+4) og greinilegt að það borgar sig að æfa þessi vipp. Var mjög öruggur þar ásamt því að spila vel með járnum og trjám. Það er samt alltaf eitthvað, er það ekki.... í þetta sinn voru púttin að stríða mér og endaði ég á 34 púttum!!!! 30 pútt eru normal. 27 pútt gott en 34 er hræðilegt. Þrípúttaði tvisvar í röð sem er hlægilegt.

Klikkaði á 5 púttum sem hefðu átt að detta. ýmist bein lína eða mjög einfalt pútt. Þessi 5 pútt enduðu öll eins, á perfect línu en voru 5-15 cm of stutt. ressget

á morgun ætla ég sem sagt aftur í vipp og pútt á Lauro og tékká range-inu.

Gabriel spilaði í gær á Atalaya golf og setti sitt all time besta hringjarmet. Hann endaði á -5 og kom sjálfum sér mjög á óvart. Vanalega er hann að spila á svipuðu skori og ég en þarna datt inn hringur þar sem hann var í engu veseni með neinn þátt í spilamennskunni. Góður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Strákurinn

Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Sigursteinn Ingvar Rúnarsson
Fallegt hávaxið eintak af alter egó karlmans. Skrifar um það sem honum dettur í hug og á það til að ýkja það upp úr öllu valdi til að gera það sem áhugaverðast fyrir leikmanninn.

Bækur

Bókalistinn


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband